ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน ข้อ 01-06
การประชาสัมพันธ์ ข้อ 07
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
8.Q&A |
|
|
9.Social Network |
|
|
แผนการดำเนินงาน ข้อ 10-12
การปฏิบัติงาน ข้อ 13
การให้บริการ ข้อ 14-17 การให้บริการ หมายถึง การให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจตามกฎหมายของหน่วยงาน สำหรับหน่วยงานที่มีการปฏิบัติงานหรือให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจมุ่งเน้นเผยแพร่การปฏิบัติงานหรือการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงาน
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
10.แผนดำเนินงานประจำปี |
|
|
11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
12.รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
|
|
15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
|
|
17.E-Service |
|
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ข้อ 18-20
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ข้อ 21-24
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
|
19.รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
21.แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
|
|
22.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
|
23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
|
|
24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
|
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ข้อ 25-28
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
25.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
|
27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
|
28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ข้อ 29-31
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม ข้อ 32
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | คำอธิบาย |
---|---|---|
29.แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
|
|
31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
|
|
33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
|
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ข้อ 34-35
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต ข้อ 36-37
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ข้อ 38
แผนป้องกันการทุจริต ข้อ 39-41
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
|
|
35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
|
|
37.การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | หมายเหตุ |
---|---|---|
38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
|
|
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | องค์ประกอบด้านข้อมูล | คำอธิบาย |
---|---|---|
39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
|
40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
|
|
41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
|
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน ข้อ 42-43
ข้อ/ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
---|---|---|
42.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|
43.การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
|
|